UFA Slot

วูเอลตา เอ สเปน: มาร์ค โซเลร์ ชนะสเตจที่ห้าขณะที่ รูดี้ ลอลาร์ รับเสื้อแดง

มาร์ค โซเลร์ ยุติการรอคอยสองปีของสเปนสำหรับผู้ชนะบนเวทีที่ Grand Tour เนื่องจากการโจมตีเดี่ยวทำให้เขาได้รับชัยชนะบนเวทีที่ 5 ของวูเอลตา เอ สเปนในวันพุธ

ชาวฝรั่งเศส รูดี้ โมลาร์ด (Groupama-FDJ) ขึ้นนำหลังจากขี่บนเนินเขา 187.2 กม. จากไอรันไปยังบิลเบา Soler ผู้ขับขี่ของทีม UAE-Team Emirates โจมตีจากกลุ่มไล่เพื่อจับและส่ง Jake Stewart เพื่อนร่วมทีมชาวอังกฤษของ Molard ในการปีนครั้งสุดท้ายและอยู่ห่าง ๆ เพื่อข้ามเส้นไปสี่วินาที

โมลาร์ดจบในกลุ่มไล่ล่านั้นและยึดเสื้อแดงจากการกุมมือของจัมโบ้-วิสมา พรีมอซ โรกลิช แชมป์ตั้งรับ ขึ้นนำในวันอังคาร แต่กลับมาอยู่ในเพโลตอน และตอนนี้กลับมาอยู่ที่ห้า สี่นาที และเก้าวินาที ทีม Jumbo-Visma จะไม่ค่อยกังวลในช่วงแรกนี้ โดยที่ทีมสโลวีเนียยังคงเต็งที่จะคว้าชัยชนะโดยรวม

UFA Slot

ด้วยคะแนนโบนัสสามคะแนนที่เขาอ้างสิทธิ์ในการไต่ระดับสุดท้ายของ Alto del Vivero โมลาร์ดนำหน้าเฟร็ด ไรท์ (บาห์เรน-วิกตอเรียส) จากอังกฤษในระยะเวลา 2 วินาที เข้าสู่ด่านที่ 6 โดยมี Nikias Arndt ของเยอรมนีตามหลัง 1 นาที 9 วินาที

ดูเหมือนว่า Soler จะมีปัญหาในการปีนครั้งสุดท้ายของวันนั้นโดยข้ามไปยังกลุ่มที่แยกจากกัน แต่เขาพุ่งไปข้างหน้าโดยเหลือทางขึ้น 2.5 กม. ยังคงดูเหมือนว่าเขาจะถูกจับได้จากการสืบเชื้อสายมาจากบิลเบา แต่เขายังคงเป็นผู้นำที่เพรียวบางเพื่อเรียกร้องชัยชนะครั้งที่สอง

ของวูเอลตาในอาชีพการงานของเขาเวทีในวันพฤหัสบดีรวมถึงการปีนประเภทแรกของการแข่งขันในปีนี้ด้วยการจบการประชุมสุดยอดที่ซาน มิเกล เด อากวาโย ก่อนหน้านี้ในวันที่การแข่งขันรายงานผู้ป่วย Covid-19 รายแรกโดย Daan Hoole (Trek-Segafredo) ถูกตัดสิทธิ์


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ petalrollerdome.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated