ลิซานโดร มาร์ติเนซ

อาแจ็กซ์ ตกลงขาย ลิซานโดร มาร์ติเนซ ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว

สื่อดังยืนยัน อาแจ็กซ์ ตกลงขาย ลิซานโดร มาร์ติเนซ ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว ด้วยค่าตัวเกือบสองพันล้านบาท ขณะที่เจ้าตัวก็ไม่ได้ร่วมลงซ้อมกับต้นสังกัด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะได้ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ปราการหลังทีมชาติอาร์เจนตินา หลัง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยอมรับข้อเสนอ 46 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,978 ล้านบาท เป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานจาก ทอล์คสปอร์ต สื่ออังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

มาร์ติเนซ วัย 24 ปี ที่สามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กและกองกลางตัวรับ ลงเล่นใน เอริดิวิซี่ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว 36 นัด ทำได้ 1 ประตู และ 4 แอสซิสต์ โดยเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ อาแจ็กซ์ คว้าแชมป์ลีกได้สำเร็จ

อาแจ็กซ์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ก่อนหน้านี้ “ปีศาจแดง” เคยยื่นข้อเสนอ 42 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,806 ล้านบาท ให้ อาแจ็กซ์ แต่โดนปฎิเสธ เนื่องจากทีมแดนกังหันลมต้องการได้ค่าตัวที่ 46 ล้านปอนด์ ก่อนที่ล่าสุดทีมเมืองผู้ดีจะยื่นให้ตามที่อยากได้ส่งผลให้ดีลจบลงเรียบร้อย

ขณะที่ เดอ เทเลกราฟ สื่อแดนกังหันลม รายงานว่า มาร์ติเนซ ไม่ได้ร่วมลงซ้อมกับ อาแจ็กซ์ ในวันพฤหัสบดี เพื่อหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บก่อนที่จะเดินทางไปเข้ารับการตรวจร่างกายกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเร็วๆ นี้

ทั้งนี้ หาก “ปีศาจแดง” คว้า มาร์ติเนซ มาร่วมทีมก็จะเป็นนักเตะใหม่รายที่ 2 ในซัมเมอร์นี้ต่อจาก ไทเรลล์ มาลาเซีย แบ็กซ้ายดาวรุ่งที่ดึงมาจาก เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ petalrollerdome.com

ufa slot

Releated