เลอันโดร ปาเรเดส

เลอันโดร ปาเรเดส ระเบิดอารมณ์ใส่ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี

ฟาเบียน่า เดลล่า วัลเล่ สื่อของอิตาลี ระบุ เลอันโดร ปาเรเดส ระเบิดอารมณ์ใส่ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ตอนที่ซ้อมเสร็จไปแล้ว หลังจากไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นมากเท่าไหร่ แถมยังไม่ยอมไปกินข้าวร่วมกับเพื่อนๆ อีก

เลอันโดร ปาเรเดส กองกลางตัวยืมของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ด่า มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ของทีมอย่างหนักหลังจบการซ้อม ตามรายงานของ ฟาเบียน่า เดลล่า วัลเล่ สื่อของแดนมะกะโรนี

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี

เลอันโดร ปาเรเดส

ยูเวนตุส ตัดสินใจยืม ปาเรเดส มาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ด้วยสัญญา 1 ปี พร้อมมีอ็อปชั่นซื้อขาด แต่ทาง “เบียงโคเนรี่” ตัดสินใจไปแล้วว่าจะไม่ใช้อ็อปชั่นที่ว่าเพราะตลอดเวลาที่ผ่านมา อัลเลกรี ก็ไม่ค่อยใช้งานเขามากนัก โดยถึงแม้แข้งวัย 28 ปีจะได้ลงเล่นในลีกไป 18 เกม แต่ก็เป็นในฐานะตัวจริงแค่ 5 นัดเท่านั้น

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี

กระทั่งล่าสุด ฟาเบียน่า เดลล่า วัลเล่ ก็แฉว่าเมื่อวันจันทร์ที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมานั้น ปาเรเดส เดินเข้าห้องแต่งตัวด้วยท่าทางหงุดหงิดหลังจากเสร็จสิ้นการซ้อมในช่วงเช้า จากนั้นเขาก็มีปากเสียงกับ อัลเลกรี เพราะไม่พอใจที่ไม่ได้ลงเล่นมากเท่าที่ควร แถมหลังจากนั้น ปาเรเดส ยังไม่ยอมมากินข้าวเที่ยงร่วมกับคนอื่นๆ ด้วย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ petalrollerdome.com

แทงบอล

Releated