UFA Slot

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผงาดนำลิเวอร์พูลกลับไปสู่จุดสูงสุดของพรีเมียร์ลีกด้วยสามประตูในครึ่งหลังกับไบรท์ตัน

หลังจากดิ้นรนเพื่อทำลายทีมของ Graham Potter ในช่วงเวลาเปิดตัวที่น่าผิดหวัง Kevin de Bruyne ให้แรงบันดาลใจในขณะที่ City ฟื้นความได้เปรียบหนึ่งจุดของพวกเขาเดอ บรอยน์

สร้างประตูให้ริยาด มาห์เรซและจ่ายบอลรอบสุดท้ายเบาๆ ให้แบร์นาร์โด ซิลวาทำประตูได้แปดนาทีในระหว่างนั้น ฟิล โฟเดน ต้องการความช่วยเหลือในการโก่งตัวเพื่อเอาชนะผู้รักษาประตูของไบรท์ตัน หลังจากที่มาห์เรซเห็นชายทีมชาติอังกฤษของเขาเองที่อยู่นอกเขตโทษที่มุมหนึ่งประตูคลายความตึงเครียดในการสร้างสนามเอทิฮัด

และปล่อยให้ซิตี้รู้ดีว่าทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่าต้องชนะอีก 6 นัดเพื่อรักษาตำแหน่งแชมป์ โดยเริ่มจากเกมเหย้ากับวัตฟอร์ดที่ตกชั้นเมื่อวันเสาร์เดอ บรอยน์ ความแตกต่างDe Bruyne ไม่ได้รับชื่อของเขาในใบบันทึกคะแนน แต่ได้รับการปรบมือต้อนรับเมื่อเขาถูกแทนที่โดย Gabriel Jesus ไม่นานหลังจากเป้าหมายของ Bernardo พูดทุกอย่างเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมของเบลเยียม

ด้วยความหงุดหงิดที่เพิ่มขึ้นบนอัฒจันทร์ เดอ บรอยน์จึงลงมือโดยตรงแปดนาทีหลังจากการรีสตาร์ทเขาเริ่มวิ่งพล่านจากภายในครึ่งของตัวเองและความมุ่งมั่นที่จะสร้างผลกระทบหมายความว่าเขายังคงเดินหน้าต่อไปเมื่อเขาสามารถหยุดสองครั้งเพื่อเรียกร้องฟรีคิกได้อย่างง่ายดายแต่เขายังคงยืนกรานและยักไหล่ออกการท้าทายครั้งที่สามก่อนที่จะส่งบอลไปยังมาห์เรซ

ชาวอัลจีเรียได้กำไรจากการโก่งตัวที่โชคดีสองสามอย่าง อย่างแรกคือให้โอกาสในการยิงแก่เขา ก่อนที่จะแซงหน้า Robert Sanchez ได้ในวินาทีเดียวนี่เป็นการลงเล่นในพรีเมียร์ลีกครั้งที่ 250 ของอัลจีเรียและเขาช่วยกวาร์ดิโอล่าเป็นแชมป์ครั้งที่ 250 ของเขาในฐานะกุนซือซิตี้ ทำได้ 52 เกมเร็วกว่าผู้จัดการทีมคนอื่นๆ ในประวัติศาสตร์ลีกสูงสุดของอังกฤษ

UFA Slot

หลังจากโฟเดนขึ้นนำเจ้าบ้านเป็นสองเท่า เดอ บรอยน์ก็เป็นคนสำคัญอีกครั้งในขณะที่แบร์นาร์โดเสริมหนึ่งในสาม ปัดบอลของโอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโกอย่างช่ำชองหลังลูกจ่ายยูเครน ก่อนหน้านี้ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นในการปรากฏตัวเป็นบ้านหลัง

ที่สองของเขาเท่านั้นนับตั้งแต่รัสเซียบุกบ้านเกิดของเขา ได้ใช้ประโยชน์จากความลังเลใจของไบรตันในครึ่งของพวกเขาเองหลังจากอาการบาดเจ็บของเขาทำให้ตกใจระหว่างเกมแชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่สองกับแอตเลติโก มาดริด กวาร์ดิโอล่าก็ต้องการดูแลเดอ บรอยน์ให้ปลอดภัยที่สุดเท่าที่จะทำได้ตลอดระยะเวลาที่เหลือของแคมเปญ

น่าจะเป็นเช่นเดียวกันกับรูเบน ดิอาส กองหลังตัวกลาง ซึ่งได้รับการแนะนำในช่วงพักครึ่งหลังจากขาดงานไปเจ็ดสัปดาห์ด้วยอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย และดูเหมือนจะขจัดความกลัวจากม้านั่งสำรอง

ที่เขากลับมาเป็นซ้ำแผนการของไบรตันที่ดื้อรั้นถูกยกเลิกในที่สุดสถิติอันน่าสะพรึงกลัวของไบรท์ตันกับซิตี้ แพ้ 8 จาก 9 นัดในพรีเมียร์ลีก และไม่มีเกมเยือนเลยในประวัติศาสตร์ทั้งหมด แทบไม่มีสาเหตุอะไรสำหรับการมองโลกในแง่ดี

อย่างไรก็ตาม ด้วยชัยชนะเหนือท็อตแนมและอาร์เซนอลเมื่อไม่นานนี้เอง พอตเตอร์แสดงให้เห็นว่าทีมใดทีมหนึ่งจะทำอะไรได้บ้างด้วยแผนการเล่นที่ผู้เล่นเต็มใจปฏิบัติตามแนวรับสามคนที่ Lewis Dunk

เป็นผู้นำด้วยอำนาจตามธรรมเนียมของเขา ได้รับการสนับสนุนจากอีกสามคนที่อยู่ข้างหน้าพวกเขา โดยมีพื้นที่จำกัดสำหรับผู้เล่นที่มีพรสวรรค์ของเมืองเพื่อแสดงทักษะของพวกเขาจริงอยู่ โอกาสในการไปเยือนนั้นหายาก โอกาสที่ใกล้ที่สุดที่พวกเขามาในครึ่งแรกคือแรงกดดันจากลูกเตะมุมของปาสกาล กรอส ที่ตกลงไปอยู่ในตำแหน่งอันตรายภายในกรอบเขตโทษ 6 หลา

ที่อายเมริค ลาปอร์กต์เปิดโปงให้ชัดเจนแต่ความพยายามของพวกเขาเป็นอีกความสำเร็จที่โดดเด่นของพอตเตอร์ ผู้ซึ่งได้นำทีมไบรตันมาใกล้ถึงจุดสูงสุดเท่าที่เคยมีมาน่าเศร้าสำหรับผู้มาเยือน พวกเขาสามารถขับไล่เมืองได้เพียงแปดนาทีในช่วงที่สอง และหลังจากนั้น ก็เป็นเรื่องราวที่คุ้นเคย


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ petalrollerdome.com อัพเดตทุกสัปดาห์

Releated