โธมัส ปาร์เตย์

โธมัส ปาร์เตย์ แววได้ฟิตทันช่วยทีมในเกมเยือน เลสเตอร์ ซิตี้

“ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ได้รับข่าวดีก่อนบุกไปดวล เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันเสาร์นี้ เพราะล่าสุดมีแววได้ โธมัส ปาร์เตย์ มิดฟิลด์คนเก่ง กลับคืนสู่ทีม แม้นักเตะจะยังไม่ได้ซ้อมเต็มที่ก็ตาม

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เผยว่า โธมัส ปาร์เตย์ กองกลางตัวรับคนสำคัญของทีม อาจจะฟิตทันช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ “ไอ้ปืนใหญ่” บุกไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์นี้

ปาร์เตย์ ไม่ได้ช่วย อาร์เซน่อล ในสองเกมล่าสุดที่เจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แอสตัน วิลล่า เนื่องจากมีปัญหาการบาดเจ็บที่ต้นขา โดยถึงแม้ว่า ดาวเตะชาวกานาวัย 29 ปี จะยังไม่ได้ซ้อมเต็มรูปแบบ แต่ อาร์เตต้า บอกเป็นนัยๆว่า มีโอกาสที่นักเตะจะพร้อมลงสนามในเกมที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

มิเกล อาร์เตต้า

โธมัส ปาร์เตย์

“ผมคงปรับเปลี่ยนทีมไม่มากหรอก ซึ่งแน่นอนว่า คำถามตอนนี้อยู่ที่ โธมัส” อาร์เตต้า กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ “เขายังซ้อมได้ไม่มาก แต่เขาอาจจะพร้อมสำหรับเกมนี้ ยังไงก็ขอรอดูการซ้อมในวันนี้อีกทีแล้วกัน เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญที่เราขาดไปในช่วงหลังๆ ซึ่งก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เขาจะพร้อมสำหรับเกมนี้”

ปัจจุบัน อาร์เซน่อล ยังคงรั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 54 แต้ม จากการลงแข่ง 23 นัด นำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับสอง ที่ลงเตะมากกว่าหนึ่งนัด 2 แต้ม

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ petalrollerdome.com

แทงบอล

Releated