ปารีส แซงต์

การล่มสลายของแชมเปี้ยนส์ลีกอีกครั้ง ผู้เล่นดาวโห่ร้องและข่าวลือเรื่องการย้ายออก: อะไรต่อไปสำหรับ PSG?

แม้ตาม มาตรฐาน ของปารีส แซงต์-แชร์กแมงสัปดาห์ที่ผ่านมาก็มีเหตุการณ์สำคัญ

มันเริ่มต้นเมื่อวันพุธที่แล้วด้วยการยอมจำนนของแชมเปี้ยนส์ลีกอีกครั้งซึ่งเป็นสิ่งที่ PSG ค่อนข้างเชี่ยวชาญ

อย่างไรก็ตาม การล่มสลายล่าสุดกับเรอัลมาดริด – ซึ่ง PSG ยอมรับสามประตูใน 27 นาทีเพื่อทิ้งนำ 2-0 แตกต่างไปจากการระเบิดครั้งก่อนกับบาร์เซโลนาและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในลักษณะที่สำคัญอย่างหนึ่ง: มันไม่ได้เป็นพิเศษ น่าแปลกใจ

  • ทันทีที่ผู้รักษาประตู Gianluigi Donnarumma ได้ให้ Karim Benzema เป็นเป้าหมายแรกจากสามเป้าหมายของเขา การตายของ PSG รู้สึกหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ถึงแม้จะเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ก็ยังสร้างมาเพื่อการรับชมที่น่าสยดสยองและน่าดึงดูด เช่น การใช้นิ้วชี้ขณะดูหนังสยองขวัญ

ผลสืบเนื่องของการแสดงสยองขวัญนั้นคือการชนะ 3-0 ในวันเสาร์กับบอร์กโดซ์ซึ่งส่วนสำคัญของแฟน ๆ PSG หันมาหาผู้เล่นของตัวเอง ในระหว่างการแข่งขัน ทีมส่วนใหญ่ได้รับการต้อนรับอย่างเยือกเย็นจากฝูงชน Parc des Princes และบางคนได้รับการต้อนรับที่เยือกเย็นกว่าคนอื่นๆ

ที่โดดเด่นที่สุดคือ Neymar และ Lionel Messi ซึ่งทั้งคู่ถูกโห่ไล่อย่างรอบด้านจากแฟน ๆ PSG ในระหว่างการสร้างเป้าหมายการเปิด มีเสียงเชียร์ดังลั่นเมื่อเนย์มาร์เปิดบอลเข้าตาข่าย แต่เสียงเชียร์เหล่านั้นกลับกลายเป็นเสียงหัวเราะทันทีเมื่อความปีติยินดีเริ่มแรกสงบลง

เมสซี่มาถึงปารีสเพื่อประโคมในสิ่งที่เป็นผู้เล่นที่น่าตกใจที่สุดในประวัติศาสตร์ แต่การเซ็นสัญญาครั้งนี้ทำให้แฟน ๆ PSG รู้สึกท้อแท้อย่างเจ็บปวด

ufabet

ชาวอาร์เจนไตน์เก็บได้เพียงสองประตูจากการลงเล่น 18 เกมในลีกเอิงในฤดูกาลนี้ โดยอีก 5 ประตูมาจากแชมเปียนส์ลีก และดูเหมือนเงาของนักเตะที่เขาเคยอยู่ในปีต่อๆ มาที่บาร์เซโลน่า

การสอบสวนของยูฟ่า ความอัปยศอดสูต่อเรอัล มาดริดในสนาม ประกอบกับพฤติกรรมที่ได้รับรายงานอย่างกว้างขวางจากผู้แทน PSG

หลังจบเกม นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี ประธานสโมสรและเลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬา เผชิญหน้าเจ้าหน้าที่ในห้องแต่งตัวของผู้ตัดสินเพื่อแสดงความโกรธต่อประตูแรกของเรอัล มาดริด ซึ่งพวกเขาเชื่อว่ามีขึ้นหลังจากเบนเซมาทำฟาวล์กับดอนนารุมมา

ภายหลังยูฟ่ายืนยันภายหลังว่ามีการเปิดคดีวินัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น “คณะกรรมการควบคุม จริยธรรม และวินัยของยูฟ่าจะตัดสินใจในเวลาที่เหมาะสม” หน่วยงานกำกับดูแลฟุตบอลยุโรปกล่าว

PSG ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับคดีทางวินัยของยูฟ่าเมื่อได้รับการติดต่อจาก CNN

ในขณะที่ความผิดหวังที่เกิดจากความล้มเหลวของแชมเปี้ยนส์ลีกของ PSG มุ่งเป้าไปที่ผู้เล่นในสนามในวันเสาร์ Al-Khelaifi และ Leonardo ไม่ได้หนีจากความโกรธแค้นของผู้สนับสนุนสโมสร

ในแถลงการณ์ที่ออกเมื่อต้นวันเสาร์ กลุ่มผู้สนับสนุนสโมสร Collectif Ultra Paris เรียกร้องให้ Al-Khelaifi ลาออก


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ petalrollerdome.com อัพเดตทุกสัปดาห์

Releated