UFA Slot

โรมาโน่ แนะ 2 นักเตะเซ็นสัญญากับแมนฯ ยูไนเต็ด หลัง

โรมาโน่ แนะ 2 นักเตะเซ็นสัญญากับแมนฯ ยูไนเต็ด หลังโรนัลโด้ ‘ชะลอ’

คำขอของคริสเตียโน โรนัลโดในการย้ายสโมสรได้ “ประหลาดใจ” แมนฯ ยูไนเต็ด และ “ชะลอ” การไล่ล่ากองหน้าคนใหม่ ตามรายงานของฟาบริซิโอ โรมาโน ผู้เชี่ยวชาญด้านการโอนนักเตะทีมชาติโปรตุเกสได้ขอให้ปีศาจแดงยอมรับ ‘ข้อเสนอที่น่าพอใจ’ ที่พวกเขาได้รับจากบริการของเขาในช่วงซัมเมอร์นี้โดยแข้งวัย 37 ปีรายนี้กระตือรือร้นที่จะเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้ารายงานอ้างว่าโรนัลโด้ยังไม่ประทับใจกับความตั้งใจในการย้ายทีม

ของยูไนเต็ดจนถึงตอนนี้หลังจากที่สโมสรจบอันดับที่หกในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้วMan Utd ได้เซ็นสัญญากับ Tyrell Malacia จาก Feyenoord และ Christian Eriksen ฟรีเอเย่นต์ในช่วงซัมเมอร์นี้ ในขณะที่พวก เขาตกลงค่าธรรมเนียมกับ Ajax สำหรับ Lisandro Martinezอย่างไรก็ตาม Romano อ้างว่า Man Utd กำลังดิ้นรนที่จะได้กองหน้าคนใหม่เพราะพวกเขาไม่แน่ใจเกี่ยวกับอนาคตของ Ronaldo ที่สโมสรนักข่าวชาวอิตาลีได้แนะนำให้ปีศาจแดงไล่ล่าตัวโจนาธาน เดวิด กองหน้าลีลล์และเปาโล ดีบาล่าฟรีเอเยนต์ แม้ว่าตอนนี้คนหลังจะย้ายไปโรม่าก็ตาม“ความเข้าใจของฉันในช่วงต้นฤดูร้อนคือแมนฯ ยูไนเต็ดจะอยู่ในตลาดสำหรับกองหน้าคนใหม่ 100% พวกเขามีความสนใจในดาร์วิน นูเนซก่อนที่เขาจะย้ายไปลิเวอร์พูล แต่ไม่แน่ใจเกี่ยวกับราคา” โรมา โนอธิบายกับCaught Offside“ตั้งแต่นั้นมา แน่นอนว่าสถานการณ์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้สร้างความประหลาดใจ

UFA Slot

และทำให้การย้ายกองหน้าคนใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช้าลง“ถ้าฉันรับผิดชอบ

ในการรับสมัครที่ Old Trafford ฉันรู้สึกว่าผู้เล่นอย่าง Paulo Dybala เป็นโอกาสตัวแทนอิสระที่เหลือเชื่อสำหรับสโมสรชั้นนำทั้งหมดในโลก“ถ้าผมต้องลงทุนกับนักเตะที่อายุน้อยกว่า ผมเองชอบโจนาธาน เดวิด ของลีลล์ในฐานะพรสวรรค์ และผมจะลองย้ายแบบนี้”เมื่อสองสามวันที่ผ่านมา เควิน แคมป์เบลล์ อดีตกองหน้าอาร์เซนอล ยืนยันว่ามีโอกาสน้อยที่โรนัลโด้

จะนัดหยุดงานเพื่อบังคับให้ย้ายออกจากแมนฯ ยูไนเต็ดแคมป์เบลล์บอกกับFootball Insiderเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า “ฉันไม่เห็นอย่างนั้น เขาเป็นมืออาชีพเกินไปสำหรับเรื่องนั้น ฉันไม่แปลกใจที่เขาดูสิ่งที่เกิดขึ้นและไม่มีความสุข นั่นเป็นสิ่งหนึ่งที่ฉันไม่แปลกใจเลยเพราะเขาเป็นหนึ่งในผู้ยิ่งใหญ่ของเกม“เขากลับมาที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และกลับมาที่นั่นเพื่อคว้าชัยชนะ ตอนนี้ ฤดูกาลที่แล้วเป็นฤดูกาลที่ย่ำแย่จริงๆ สำหรับ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาไม่ต้องการที่จะผ่านเรื่องนั้นอีก“เขามองไปที่มันและเขาไม่เห็นใครมาทางประตู ดังนั้นเขาจะดูและคิดว่า: ‘ฉันเสียเวลาที่นี่’“จะมีปัญหาใกล้ฤดูกาลหรือไม่ ปัญหาเดียวอาจเป็นเพราะเขาขาดเวลาเล่นเกมและความฟิต ฉันไม่เห็นผู้จัดการโยนเขาเข้ามาเพียงเพราะเขาคือโรนัลโด้ ผู้จัดการทีมจะไม่เสี่ยงกับเขา เว้นแต่เขาจะฟิตเต็มที่“ถ้าเขาพลาดสองเกมแรก มันเป็นเพราะเขาขาดความฟิต”

ติดตามบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ petalrollerdome.com

Releated